Chính Sách Bảo Hành

1. Quy định về thời gian bảo hành

Điều kiện bảo hành là các sản phẩm còn thời gian bảo hành.

2. Quy định về điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm mua tại Croptex sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời gian bảo hành, nguyên vẹn tem mác và không có dấu hiệu thay đổi hoặc dán lại.

3. Các trường hợp không được bảo hành và nếu sửa chữa sẽ tính phí

  • Hư hỏng do người sử dụng, do tai nạn, rơi vỡ, trầy xước, bị thay đổi kết cấu do một bên thứ 3, lỗi do người sử dụng sai cách.
  • Đánh mất hoặc không có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hợp lệ tại Croptex hoặc các loại giấy tờ không phù hợp với sản phẩm mang đến bảo hành (giấy tờ bị rách, bị sửa đổi…).
  • Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng
  • Tự ý tháo gỡ, lắp đặt lại kết cấu máy mà không phải kỹ thuật viên của Croptex phụ trách.

4. Cách thức bảo hành

Để bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện theo quy trình sau:

  • Liên hệ tới số hotline  0968.511.496 để thông báo tình trạng sản phẩm
  • Mang theo giấy tờ bảo hành, hóa đơn mua hàng đến trực tiếp địa chỉ tại Số nhà 52, khu tập thể Nhà máy A40, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội để thực hiện bảo hành.
  • Sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và nhà phân phối, thời gian bảo hành tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm.

5. Chính sách hỗ trợ bảo hành đối với khách hàng thân thiết 

  • Đối với trường hợp sản phẩm mua tại Croptex vi phạm chính sách bảo hành, chúng tôi cũng hỗ trợ bảo hành, sửa chữa có tính phí theo mức giá ưu đãi dành cho members. Trước khi thực hiện bảo hành, chúng tôi sẽ báo giá trước để quý khách nắm được.